เงื่อนไขการประกันสินค้ากลุ่ม

เงื่อนไขการรับประกันสินค้าคอมพิวเตอร์ เอสวีโอเอ

1.ระยะเวลารับประกันสินค้าภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้นี้ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) จะให้การรับประกันโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนชิ้นส่วน อะไหล่ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน (Standard Specification*) เป็นระยะเวลา 1 ถึง 3 ปี ตามเงื่อนไขการรับประกันของรุ่นสินค้าที่ซื้อหรือตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ใน แต่ละชิ้นส่วน โดยดูจากสติ๊กเกอร์รับประกันของเอสวีโอเอ ( การรับประกันแบตเตอรี่ โน๊ตบุ๊ค ให้อ้างอิงจากสติ๊กเกอร์รับประกันที่ตัวแบตเตอรี่)


2.การรับประกันจะครอบคลุมเฉพาะชิ้นส่วนอะไหล่และค่าแรงตลอดระยะเวลา รับประกันสินค้า โดยนำสินค้าส่งซ่อม ณ ศูนย์บริการเอสวีโอเอหรือศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเอสวีโอเอ


3.การรับประกันจะไม่ครอบคลุมในกรณีดังต่อไปนี้

3.1 มีสภาพสินค้าแตกต่างไปจากปกติ เช่น แตก ,หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขูดขีด , มีรอยถลอกชิ้นส่วนบางส่วนหายไป, ผลึกเหลวจอ LCD ได้รับความเสียหาย เป็นต้น

3.2 มีสภาพซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้นจากการใช้งานปกติ หรือมีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น มีคราบสกปรก, คราบสนิม, คราบเกลือ, ฉี่หนู, ซากสัตว์ตาย, มีรอยไหม้หรือรอยขาดที่แผงวงจร เป็นต้น

3.3 สินค้า ที่มีการใช้งานในสภาพแวดล้อม ที่ไม่ปกติ เช่น ใกล้จุดที่มีกระแสไฟฟ้าหรือสัญญาณรบกวนสูง, ใกล้จุดที่มีความชื้นสูง, ใกล้จุดที่มีความเป็นกรดเป็นด่างสูง

3.4 สินค้า ที่เสียหายเนื่องจากปัจจัยภาย นอก เช่น ไฟตก,ไฟซ๊อต,ไฟเกิน, ไฟกระชาก, ฟ้าผ่า, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติอื่น ๆ เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้ เป็นต้น

3.5 สินค้าที่มีการแกะหรือเปิดสินค้าเพื่อซ่อม, ดัดแปลงโดยมิใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ หรือศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเอสวีโอเอ

3.6 ปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์หรือระบบปฏิบัติการ ที่ไม่ได้ติดตั้งจากฝ่ายผลิตของเอสวีโอเออย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์

3.7 สินค้าที่สติ๊กเกอร์รับประกัน (Void Sticker),  เลขประจำตัวสินค้า (Serial No.) ของเอสวีโอเอ มีรอยฉีกขาดหลุด หาย ถูกแก้ไข หรือเหตุอื่นใดทำให้ส่วนที่เป็นสาระสำคัญไม่สามารถตรวจสอบได้


4.เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า (DOA)

4.1 ระยะเวลาการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงินของลูกค้า

4.2 ต้องเป็นความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานปกติ โดยดูรายละเอียดเงื่อนไขจากข้อ 3.

4.3 สินค้า, อุปกรณ์และบรรจุภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และครบถ้วน

4.4 การรับประกันจอ LCD ของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ(พีซี) และคอมพิวเตอร์พกพา(โน๊ตบุ๊ค) เนื่องจากมาตรฐานโรงงานของผู้ผลิตจอ LCD ทั่วไปการมีจุดมืดหรือจุดสว่างสามารถเกิดได้และถือว่าเป็นปกติ แต่หากมีจุดเกิดขึ้นดังต่อไปนี้

4.4.1 มีจุดมืดตั้งแต่ 4 จุดหรือมากกว่า

4.4.2 มีจุดสว่างตั้งแต่ 4 จุดหรือมากกว่า

4.4.3 มีจุดมืดและจุดสว่างรวมกันตั้งแต่ 6 จุด หรือมากกว่า


*Standard Specification

คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ(พีซี) หมายถึง ชิ้นส่วนอะไหล่ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ที่ประกอบจากฝ่ายผลิตของเอสวีโอเอ อาทิเช่น CPU, Mainboard, RAM, Harddisk, Optical Disk Drive, Floppy Disk, Card Reader, VGA Card, Power Supply, MODEM, Case, Mouse, Keyboard, Speaker, Monitor เป็นต้น

คอมพิวเตอร์แบบพกพา (โน๊ตบุ๊ค) หมายถึง ชิ้นส่วนอะไหล่ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ที่ประกอบจากฝ่ายผลิตของเอสวีโอเอ อาทิเช่น CPU, Mainboard, RAM, Harddisk, Optical Disk Drive, Case, Keyboard, LCD Panel, Battery, Adapter, Camera เป็นต้น


 

นโยบายการรับประกันสินค้ากลุ่ม Component

บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด(มหาชน) กำหนดเงื่อนไข ขั้นตอนการเคลม กรณีมีสินค้าเปลี่ยนให้ แต่หาก กรณีไม่มีสินค้าเปลี่ยนหรือ ทดแทนรุ่น ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเสนอทำคืน CN ภายใน 30 วันทำการ  และ การรับประกันสินค้าทุกประเภทที่จำหน่ายโดย  บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด(มหาชน) จะเริ่มนับการรับประกันจากวันที่ซื้อสินค้า จากทางบริษัทฯ (Invoice Date ของ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด(มหาชน)) หรือจากสติ๊กเกอร์รับประกันของทางบริษัทฯ ที่ติดอยู่ที่ตัวสินค้าเป็นระยะเวลาตามประเภทของแต่ละสินค้า  สินค้าที่รับประกันต้องเสียจากการใช้งานปกติเท่านั้น ไม่รวมถึงการใช้งานที่ผิดไปจากที่ระบุในคู่มือสินค้า , การบำรุงรักษาไม่ถูกวิธี, อุบัติเหตุภัยธรรมชาติ, ตกหล่น, ถูกน้ำหรือของเหลว, สารเคมี, การติดตั้งที่ไม่ถูกวิธี, คราบสนิม (Oxide), สัตว์หรือแมลง, และความผิดพลาดอื่นๆเช่นแตก,หัก, บิด,บิ่น,งอ,ร้าว,ทะลุรวมถึงมีสิ่งแปลกปลอมอันเป็นสาเหตุให้เกิดความเสียหายแก่อุปกรณ์นั้นๆ

 

เงื่อนไขการรับประกัน Warranty Condition

บริษัทฯกำหนดเงื่อนไขการรับประกันสินค้าทุกประเภทดังต่อไปนี้

1. บริษัทฯจะทำการเปลี่ยนหรือรับซ่อมสินค้า ในกรณีที่เสียหรือชำรุดจากการใช้งานปกติเท่านั้น       

2. สินค้าที่นำมาเปลี่ยน หรือส่งซ่อม จะต้องมีสติ๊กเกอร์การรับประกัน (Warranty Void Sticker) ของ SVOA เท่านั้น ซึ่งสินค้าทุกรายการ   ต้องมี Serial No. ติดอยู่บนตัวสินค้าในสภาพสมบูรณ์

3. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือรับซ่อมสินค้าที่ไม่อยู่ในระยะเวลาของการรับประกัน
4. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่มีสภาพผิดปกติหรือนอกเงื่อนไขการรับประกัน
5. สินค้าบางประเภทที่มีบัตรรับประกันแนบ ลูกค้าจะต้องเก็บบัตรรับประกันไว้เป็นหลักฐาน และจะต้องนำบัตรรับประกันมาแสดงให้  ทางบริษัทฯด้วยทุกครั้ง เมื่อส่งซ่อมสินค้า
6. ในกรณีที่ทางบริษัทฯ ไม่สามารถซ่อมหรือแก้ไขสินค้าที่ลูกค้านำมาเคลมได้ ทางบริษัทฯจะทำการเปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน, รุ่นใกล้เคียง, หรือ ข้ามยี่ห้อ แต่มี Spec เทียบเท่า ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนดทั้งนี้บริษัทฯจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนทุกครั้ง
7. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ทุกกรณีที่เกิดขึ้นกับข้อมูลและโปรแกรมใดๆ ที่เก็บอยู่ในสินค้าประเภทสื่อบันทึกข้อมูลทุกชนิด ที่ลูกค้านำมาส่งเคลมกับบริษัทฯ เช่น Hard Disk ( Internal and External ) , Flash Drive , Flash Memory , เครื่องเล่น MP3 , กล้องดิจิตอล และอื่นๆ
8. กรณีต้องการแจ้งความประสงค์เพื่อเคลมสินค้า สำหรับผู้ที่ไม่ได้ซื้อสินค้าโดยตรงจาก SVOA ผู้แจ้งจำเป็นต้องแนบเอกสารสำคัญการซื้อขาย ซึ่งต้องมีรายละเอียดของผู้ซื้อและผู้ขายที่ชัดเจน สามารถติดต่อได้ วันที่ซื้อขาย ราคาซื้อขาย พร้อมหลักฐานการชำระเงิน หากขาดเอกสารสำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง SVOA ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการรับเคลมสินค้า และถือว่าสินค้าดังกล่าวไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า
9. ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เกิดขึ้นจากความไม่พอใจ หรือการสั่งซื้อที่เกิดจากความผิดพลาดของลูกค้าไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

 

กรณีที่อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกัน Out of Warranty Condition

บริษัทฯกำหนดเงื่อนไขการรับซ่อมสินค้าที่อยู่นอกเงื่อนไขรับประกันสินค้าของทางบริษัทฯ ดังต่อไปนี้

1. สินค้าหมดระยะเวลาการรับประกันโดยดูจากสติ๊กเกอร์รับประกันสินค้า, ใบรับประกันสินค้า หรือ ตรวจสอบประวัติการขาย
2. สินค้ามีสภาพชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุปกรณ์ หรือบางส่วนของอุปกรณ์มีการแตก, หัก, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, 
ทะลุมีคราบสนิม ( Oxide ) หรืออุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป

3. มีสิ่งแปลกปลอมอันเป็นสาเหตุให้เกิดความเสียหายแก่อุปกรณ์นั้นๆเช่น มดเข้าไปทำรังร่องรอยฉี่หนู , รังปลวก เป็นต้น

4. สินค้ามีสภาพชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากปัจจัยภายนอก หรือ อุบัติภัยทางธรรมชาติ เช่น ไฟตก ,ไฟเกิน ,ตกน้ำ ,น้ำท่วม , ไฟไหม้,ฟ้าผ่า ,แผ่นดินไหว เป็นต้น

5. สินค้ามีสภาพผิดปกติ และ หรือ เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า เนื่องมาจากการขนส่งของทางลูกค้าเอง
6. สินค้ามีการดัดแปลงแก้ไข ซ่อมแซม รวมถึงการติดตั้งการใช้งาน และ การเก็บรักษาไม่ถูกวิธีตามที่คู่มือสินค้าระบุมีรอยแตกหักไหม้ ของแผงวงจรหรือ ที่ตัว Chip มีรอยขีดข่วน อันทำให้แผงวงจรขาดถูกน้ำ, ของเหลว หรือสารเคมี, ส่วนประกอบไม่ครบขา หรือเข็มแตกหัก Connector แตกหรือหลุด, PCB ที่มีรอยไหม้ ลายวงจรหลุดร่อน มีรอยบาดลึกจนทำให้ลายวงจรขาดหรือพิสูจน์ได้ว่า ถูกทำการซ่อมแซม หรือ แก้ไขดัดแปลง จากที่อื่นมาก่อนกรณีเป็นสินค้าที่เป็นกลไกรวมอยู่กับวงจรอีเล็กทรอนิกส์ เช่น HDD, CD-ROM, CD-RW, DVD ซึ่งพิสูจน์ได้จากสภาพภายนอกว่าได้ถูกเปิดโดยสามารถตรวจสอบได้จาก Void หรือแถบกาว ของผู้ผลิตถูกแกะออก
7. สติ๊กเกอร์รับประกันสินค้า /หรือ Serial No. มีรอยชำรุดเสียหาย, ฉีกขาด, หลุด, หาย, ลบ, เลือน, แก้ไขหรือเคลื่อนย้าย

 

ตัวอย่าง สติ๊กเกอร์รับประกันสินค้า ที่จำหน่ายภายใต้ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

 

/picdata/content/30/cms/acdiostx1359.jpg

 

การจ่ายค่าชดเชยสินค้าในกรณีที่ไม่สามารถจัดหาสินค้าทดแทน Credit Note Policy

บริษัทฯกำหนดนโยบายการคืนเงินลูกค้า ในกรณีที่ลูกค้าส่งเคลมสินค้า และ ทางบริษัทฯไม่สามารถจัดหาสินค้ารุ่นเดียวกัน หรือ รุ่นทดแทนเปลี่ยนคืนให้ลูกค้าได้ โดยทางบริษัทฯจะคำนวณด้วยวิธีการหักค่าเสื่อมสภาพของสินค้าตามอายุการใช้งานดังรายละเอียดต่อไปนี้


สินค้ารับประกัน 1 ปี

1 เดือนแรก (ภายใน 30 วัน)

คืนเงิน

100%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 2-4

คืนเงิน

80%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 5-8

คืนเงิน

60%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 9-12

คืนเงิน

40%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

หลังจากเดือนที่ 12 หรือ 1 ปี

     ไม่คืนเงิน

สินค้ารับประกัน 3 ปี

1- 3 เดือนแรก

คืนเงิน

100%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 4-12

คืนเงิน

80%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 13-24

คืนเงิน

60%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 25-31

คืนเงิน

40%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 32-36

คืนเงิน

20%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

หลังจากเดือนที่ 36 หรือ 3 ปี

     ไม่คืนเงิน

สินค้ารับประกัน 5 ปีหรือ Limited Life Time

1- 3 เดือนแรก

คืนเงิน

100%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 4-12

คืนเงิน

90%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 13-24

คืนเงิน

80%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 25-36

คืนเงิน

60%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 37-48

คืนเงิน

40%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

เดือนที่ 49-60

คืนเงิน

20%

ตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice

หลังจากเดือนที่ 60 หรือ 5 ปี

     ไม่คืนเงิน


หมายเหตุ

        1. การจ่ายค่าชดเชยสินค้า บริษัทฯ จะคิดค่าเสื่อมสภาพตามมูลค่าที่ระบุใน Invoice ที่ออกโดยบริษัทฯเท่านั้น

        2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการ คิดค่าเสื่อมสภาพสินค้า ตัวเดิมของลูกค้า ตามอัตราข้างต้น

        3. สินค้าแบรนด์ HIS, Leadtek เงื่อนไขการรับประกันจะให้บริการซ่อมคืนสินค้าตัวเดิม กรณีที่ไม่สามารถซ่อมสินค้าได้จะทำการเปลี่ยนสินค้าสภาพดีหรือเสนอจ่ายค่าชดเชยตามอัตราที่ทางเจ้าของแบรนด์เป็นผู้กำหนด

 

 

เงื่อนไขการรับเคลมสินค้าประเภท PSU

เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการรับสินค้าเคลมประเภท PSU และได้มีการกำหนดนโยบายสำหรับการเคลม PSU รุ่นที่สามารถถอดสายได้ มีความจำเป็นที่จะต้องส่งตัวสินค้าที่ไม่ผิดเงื่อนไขที่ยังอยู่ในระยะการรับประกันสินค้า พร้อมใบเสร็จ สายต่อพ่วงอุปกรณ์ครบชุดทั้งหมด (รวมทั้งสายแพ และสายไฟ AC) กรณีที่รายการใดรายการหนึ่งไม่ครบ ทางแบรนด์มีสิทธิ์ในการปฎิเสธการรับเคลมสินค้าได้ *การพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับเคลมของทางแบรนด์เป็นผู้กำหนด อาจมีการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงนโยบายได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


COOLER MASTER

1. อุปกรณ์ครบชุด

2. สายต่อพ่วง+สายไฟ (ทุกเส้น)

หมายเหตุ : อนุโลมอย่างน้อยสายไฟ 3 เส้น คือ สาย 24 pin MB / สาย 8 pin CPU / สาย PCI-E

 

FSP

1. วอยด์รับประกันสภาพสมบูรณ์

2. สายต่อพ่วง+สายไฟ (ทุกเส้น)

3. ตัวเคสอยู่ในสภาพสมบูรณ์

หมายเหตุ : All cable is well, not lost anything.

 

GIGABYTE

1. อุปกรณ์ครบชุด

2. สายต่อพ่วง+สายไฟ (ทุกเส้น)

หมายเหตุ : อุปกรณ์ครบชุด Full Package


MSI

1. อุปกรณ์ครบชุด

2. สายต่อพ่วง+สายไฟ (ทุกเส้น)

หมายเหตุ : อุปกรณ์ครบชุด Full Package

 

 

เงื่อนไขการรับเคลม RAM Pack คู่

การส่งเคลมสินค้าประเภท RAM Pack คู่ (บรรจุ RAM 2 ชิ้น ในแพ็คเกจเดียวกัน) จำเป็นต้องส่ง RAM ทั้ง 2 ชิ้น เพื่อเคลม แม้ว่า RAM อีกชิ้นจะสามารถใช้งานได้ปกติ เนื่องจากการเคลมต้องส่งตัวสินค้าที่ไม่ผิดเงื่อนไขที่ยังอยู่ในระยะการรับประกันสินค้า และใช้เลข Serial No. RAM ทั้งสองชิ้น ในการอ้างอิงเพื่อเคลม กรณีสินค้าไม่ครบทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ปฎิเสธการรับเคลมสินค้า การพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับเคลมของทางแบรนด์เป็นผู้กำหนด 

 

 

       บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงนโยบาย และ เงื่อนไขการให้บริการ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ลูกค้า สามารถ Update นโยบายการให้บริการล่าสุด ได้ที่ www.svoa.co.th

 

       นโยบายนี้ มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป และให้มีผลบังคับใช้ย้อนหลัง เฉพาะสินค้าที่ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้เคยจำหน่ายไปก่อนหน้านี้

   
•   เงื่อนไขการเคลม DOA
  7 วัน นับจาก Invoice ของ End User
 



รับประกันเฉพาะสินค้า ความเสียหายอันเกิดแก่ตัวสินค้า เนื่องจากจะใช้งานปกติของสินค้านั้นชนิดนั้น ไม่รวมความเสียหายอันเกิดจากอุบัติเหตุ ภัยจากธรรมชาติ และการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขใดๆ ในตัวสินค้า ซึ่งมิได้กระทำโดยบริษัทฯ
 
สินค้าและบรรจุภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และครบถ้วน
•   Warranty
  ระยะเวลารับประกัน 1 หรือ 3 ปี ขึ้นอยู่กับรุ่นสินค้า
  การตรวจสอบประกัน ดูจาก Void Sticker
     

 

   
  งื่อนไขการเคลม DOA
 
ระยะเวลาการแจ้งขอ DOA claim 
ภายใน15 วัน นับจาก SVOA Invoice date และเป็นสินค้าที่อยู่ภายในเงื่อนไข DOA 
ช่องทางติดต่อแจ้ง DOA Claim
กรุณาติดต่อกับผู้จำหน่ายสินค้าเท่านั้น
เงื่อนไขการเคลม DOA
สินค้า, อุปกรณ์และบรรจุภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และครบ

 


- ระยะเวลาการแจ้งขอ DOA claim

ภายใน15 วัน นับจาก SVOA Invoice date และเป็นสินค้าที่อยู่ภายในเงื่อนไข DOA

 

 

- ช่องทางติดต่อแจ้ง DOA Claim

กรุณาติดต่อกับผู้จำหน่ายสินค้าเท่านั้น

 

 

- เงื่อนไขการเคลม DOA

สินค้า, อุปกรณ์และบรรจุภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และครบ

   

หมายเหตุ

 

 

 

- ถ้าเกินระยะ 15 วัน นับจาก SVOA Invoice date ลูกค้าสามารถโทรแจ้งซ่อมที่ Dell
- หาก Battery/Adapter เสีย เปลี่ยนเฉพาะชิ้นส่วนที่เสีย
- ไม่เปลี่ยนตัวเครื่อง
   
  เงื่อนไขการเคลม DOA
 
DOA 7 วัน นับจาก Inv. ของลูกค้า
 
เสียเกิดจากการใช้งานปกติ
 
อุปกรณ์ครบ
 
หมายเลขเครื่องกับกล่องต้องตรงกัน
     
   
 • 
เงื่อนไขการเคลม DOA
   - 
กรณีสินค้าเสียภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า (Invoice Date)
   - 
เอสวีโอเอ จะทำการเคลมสินค้ารุ่นเดิมหรือเทียบเท่าคืนลูกค้า
 

 - 


กรณีไม่สามารถจัดหาสินค้าทดแทนได้ จะจ่ายชดเชยคืนเป็น CN โดยใช้เวลาการดำเนินการประมาณ 3 สัปดาห์
   - 
หมายเหตุ ตรวจเช็ค Battery/Adapter เสีย เปลี่ยนเฉพาะชิ้นส่วนทีเสีย
   - 
ไม่เปลี่ยนตัวเครื่อง
 • 
เงื่อนไขอื่นๆที่นอกเหนือการรับประกัน
 

 - 

 


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับซ่อม/ เปลี่ยน กรณีที่สินค้ามีการชำรุดเสียหายอันเนื่องจาก ปัจจัยภายนอกหรือ อุบัติภัยทางธรรมชาติ เช่น ไฟตก ไฟเกิน น้ำท่วม ไฟไหม้ ฟ้าผ่า แผ่นดินไหว เป็นต้น
 

 - 


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับซ่อม/เปลี่ยน กรณีที่ S/N หรือ Barcode มีการเปลี่ยน หรือ ปลอมแปลง หรือ ไม่อยู่สภาพที่สมบูรณ์ หรือไม่สามารถตรวจสอบได้
 

 


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับซ่อม/ เปลี่ยน กรณีทีมีการเปลี่ยนแปลงอะไหล่ หรือมีการดัดแปลงแก้ไขหรือปรับเปลี่ยน หรือถอดออก โดยไม่ถูกวิธีหรือไม่ได้รับอนุญาตจากทางบริษัท
 

 - 

 


บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายอันเกิดจากการกระทำของลูกค้าเอง หรือ อันเกิดจากการที่ลูกค้าไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำในคู่มือ การเก็บรักษาไม่ถูกวิธี เช่น การเก็บรักษาไว้ในที่ชื้นแฉะ หรืออุณหภูมิต่ำ/สูงเกินไป หรือ ตกหล่น
   - 
Battery รับประกัน 1 ปี
  
สินค้าประเภท Notebook
 

 - 

 


สินค้า Notebook รับประกัน 1 หรือ 2 ปีในการบริการงานซ่อม โดยอ้างอิงตาม S/N หรือ barcode จากบริษัท/โรงงานผู้ผลิต ที่ติดอยู่บนตัวสินค้า นับจากวันที่ผลิต
   - 
Notebook ที่เป็นรุ่น G-Series รับประกัน 2 ปี
 

 - 


Notebook ที่เป็นรุ่น C-Series (CX41 / CR41 / CR430/ CR650) รับประกัน 1 ปี
 



สำหรับ Battery และ Adapter รับประกัน 1 ปี โดยอ้างอิงตาม S/N หรือ barcode จากบริษัท/โรงงานผู้ผลิต ที่ติดอยู่บนตัวสินค้า นับจากวันที่ผลิต
     

http://www.svoa.co.th/data/content/605/cms/adhknpw25678.jpg

 

   
  เงื่อนไขการเคลม DOA
 
DOA 7 วัน นับจาก Inv. ของลูกค้า
 
เสียเกิดจากการใช้งานปกติ
 
อุปกรณ์ครบ
 
หมายเลขเครื่องกับกล่องต้องตรงกัน
     
     
  
Who can get DOA service
 
Distributor.
   - 
Dealer.
   - 
End user (please refer to DOA process)
  
DOA condition
 
Distributor who purchase us within 30 days after invoicing from ASUS
   - 
End user who purchase from SRP / dealer is 7 days.
 
Hardware problem only.
  
Dealer request DOA to Distributor for new unit and Distributor request CN to ASUS
  
End user can request DOA service to Dealer shop and Dealer claim to Distributor .
  
ASUS will be CN return to Distributor only.
   

http://www.svoa.co.th/data/content/607/cms/efijpsuvyz39.jpg

     
TFT LCD defect policy
 •  ASUS will accept DOA request if and only if when there are
  

http://www.svoa.co.th/data/content/607/cms/bcenpqstz689.jpg

Remark : A bright dot is a white or sub-pixel that is always on. A dark dot is a black or sub-pixel that is always off.
   
  Customer Induced Damage (CID ➔ Out of DOA Condition)
    1. Surface Scratch (เครื่องเป็นรอยขีดข่วน)
    2. Surface Broken (ได้รับการกระแทก หรือตกมา)
    3. LCD Broken (หน้าจอแตกทั้งภายในและภายนอก)
    4. Machine Oxidation (มีคราบสารเคมี หรือของเหลว)
    5. Missing Parts (ชิ้นส่วนอะไหล่หายไป มีการแกะเครื่องก่อนหน้า)
     

 

• เงื่อนไขการเคลม DOA
  - DOA 7 วัน นับจาก Invoice ของลูกค้า
  -  เสียเกิดจากการใช้งานปกติ
  - อุปกรณ์ครบ
  - หมายเลขเครื่องกับกล่องต้องตรงกัน

หมายเหตุ 
1.  สินค้า ZOTAC  รับประกัน 3 ปี ทั้งนี้สภาพสินค้าต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันกับทางบริษัท
2. หากเกินระยะเวลารับประกัน DOA 7 วันนับจาก Invoice ลูกค้า ทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการดำเนินการตามเงื่อนไข RMA คือการซ่อมสินค้าคืน หรือเปลี่ยนทดแทนรุ่น ในกรณีที่ซ่อมไม่ได้
3. กรณีสินค้า RMA ผิดเงื่อนไขการรับประกัน สามารถดูรายละเอียดในหัวข้อ สินค้าผิดเงื่อนไข
  - DOA 7 วัน นับจาก Invoice ของลูกค้า
  -  เสียเกิดจากการใช้งานปกติ
  - อุปกรณ์ครบ
  - หมายเลขเครื่องกับกล่องต้องตรงกัน
หมายเหตุ 
1.  สินค้า ZOTAC  รับประกัน 3 ปี ทั้งนี้สภาพสินค้าต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันกับทางบริษัท
2. หากเกินระยะเวลารับประกัน DOA 7 วันนับจาก Invoice ลูกค้า ทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการดำเนินการตามเงื่อนไข RMA คือการซ่อมสินค้าคืน หรือเปลี่ยนทดแทนรุ่น ในกรณีที่ซ่อมไม่ได้
3. กรณีสินค้า RMA ผิดเงื่อนไขการรับประกัน สามารถดูรายละเอียดในหัวข้อ สินค้าผิดเงื่อนไข

 

ส่วนลงทะเบียนเพิ่มประกันเป็น 5 ปี

สินค้า Zotac ภายใต้การจัดจำหน่ายของ SVOA สามารถลงทะเบียนเพื่อเพิ่มประกันอีก 2 ปีรวมเป็น 5 ปีได้โดยการลงทะเบียน เข้าไปที่เว็บไซต์ www.zotac.com> SUPPORT > Product Registration หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.zotac.com/support#registrationwww.ZOTAC.com

ภายใน 28 วันนับจากวันที่ซื้อ โดยกรอกข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วจะได้รับอีเมลยืนยันส่งไปยังอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และโปรดเก็บอีเมลไว้สำหรับอ้างอิง

สำหรับการเคลมสินค้า zotac ที่ในส่วนที่ขยายประกันนั้นทางลูกค้าเป็นผู้ส่งอีเมลถึง zotac ที่warranty_apac@zotac.com โดยให้ข้อมูลดังต่อไปนี้

- ชื่อรุ่นสินค้า

- serial number ของสินค้านั้นๆ

- ชื่อลูกค้า

- วันที่ลงทะเบียน

- สำเนาเอกสารใบเสร็จวันที่ซื้อสินค้าและใบลงทะเบียนเพิ่มประกัน

- คำอธิบายอาการเสีย

- ระบุระบบปฏิบัติการ

 

หมายเหตุ เงื่อนไขการผิดการรับประกันใช้เงื่อนไขเดียวกับการรับประกันช่วง 3 ปี หลังจากที่ได้รับการยืนยันจากทาง Zotac ให้สามารถเปลี่ยนหรือซ่อมสินค้าได้ จะได้รับที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าเสียไปยัง Zotac โดยทางลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งไป

อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน เมนบอร์ดมีรอยไหม้จากการใช้งาน
อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกัน เมนบอร์ดมีรอยไหม้จากสาเหตุอื่นๆ
  http://www2.svoa.co.th/data/content/569/cms/bdfijknrsv46.jpg
http://www2.svoa.co.th/data/content/569/cms/dfhlpqrsz239.jpg
http://www2.svoa.co.th/data/content/569/cms/efijkpswz157.jpg
http://www2.svoa.co.th/data/content/569/cms/aejquxyz1257.jpg
http://www2.svoa.co.th/data/content/569/cms/acgmpqrtw367.jpg
 
อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ไลน์ปริ๊นขาดขาด น้อยกว่า หรือเท่ากับ 3 ไลน์
   
http://www2.svoa.co.th/data/content/569/cms/bgijpsxz2357.jpg
http://www2.svoa.co.th/data/content/569/cms/cfijmoqrt156.jpg
 
อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกัน ไม่มีสติ๊กเกอร์ SERIAL NUMBER หรือ สติ๊กเกอร์ฉีกขาด ชำรุด
   
http://www2.svoa.co.th/data/content/569/cms/dijnopqvwx23.jpg
หากตัวบอร์ดชำรุดจนไม่สามารถซ่อมได้ จะตีคืนสินค้าตัวเดิม
หากตัวบอร์ดชำรุดแต่สามารถซ่อมได้ จะซ่อมคืนตัวเดิม (ไม่คิดค่าซ่อม)
  http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/fjmnprvwz178.jpg
  http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/abklnosuz267.jpg
  http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/efnrstv12469.jpg
  http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/efkmqstvy128.jpg
  http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/cdehjnprtwx9.jpg
  http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/bcehkvyz2346.jpg
  http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/cftvxz345679.jpg
  http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/bcimoqsvwy37.jpg
http://www2.svoa.co.th/data/content/570/cms/bdghjruv3578.jpg
http://www2.svoa.co.th/data/content/571/cms/cdklmrstu679.jpg

http://www2.svoa.co.th/data/content/571/cms/acdknpsvwz34.jpg

 

http://www2.svoa.co.th/data/content/571/cms/ablqstyz2679.jpg

 

http://www2.svoa.co.th/data/content/571/cms/cdglmptvy236.jpg

 

http://www2.svoa.co.th/data/content/571/cms/abchlopuxz29.jpg

 

http://www2.svoa.co.th/data/content/571/cms/adeklnqstx69.jpg

 

http://www2.svoa.co.th/data/content/571/cms/fhilnostv137.jpg

 

http://www2.svoa.co.th/data/content/571/cms/ijpuyz124569.jpg

สติ๊กเกอร์ หลุด ลอก เลือน จนไม่สามารถอ่าน หรือ สแกน ไม่รับเคลม
Damage Description Sample Repair
Lable broken or lost The label can't be recognized.  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/abgiknpst136.jpg Accept
The key letter can be recognized.  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bfijktuxz238.jpg Accept
The label only can be recognized by the scanner.  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/cefklowx2379.jpg Accept
All the key labels are lost.  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/abefiqrsw148.jpg Reject
PCB broken Badly damaged  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/adjqrvyz1238.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bfgiknpsv159.jpg Reject
http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bcfgjkouwy47.jpg
Reject
Curving PCB  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/afgjnqsvw458.jpg Reject
Slightly damaged  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bdhjmnrvy348.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/ciqrtwxy3579.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/behiklmnptz4.jpg Reject
PCB self-ignited  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/cdeglortuwy4.jpg Reject
PCB burn induced by customer. e.g. MB repaired by customers themselves, MB splashed by water.  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bchjmvy34569.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/dhjmopruvwy9.jpg Reject
PCB trace scratched  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/adeghnsvwx69.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/cdfghmpxz389.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/fgijkopq1278.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/egimnosvw259.jpg Reject
PAD lost

http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bdhijpy13456.jpg

Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/defnprstw459.jpg Reject
Serious oxidation  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/dehikox24689.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/dgjkpqrvx178.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/gjlmqrwxyz57.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/cfhjmoptwz25.jpg Reject

 

Description Sample Repair
The edge of gold finger broken

http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/cdjoprstw569.jpg

Reject
Gold finger slightly scratched

http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/egloptwx1246.jpg

Reject
Gold finger lost

http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/aciqstxy5789.jpg

Reject
Slot damaged

http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/befgklouvz24.jpg

Accept
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/dfhklruyz258.jpg Accept
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/beijmqsz5678.jpg Accept
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bhinrtuy5678.jpg Reject
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/acgktuwxyz89.jpg Accept
http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bfgloq235689.jpg
Accept
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/dfghiqvxy379.jpg Accept
 http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/abdeijlpqwz9.jpg Reject
Pin broken  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/cdghloz13589.jpg Reject
Chip lost  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/adfknqvwy478.jpg Reject
Chip burned, but PCB is OK  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/efjoqrtuyz36.jpg Accept
Component burned, but PCB is OK  http://www2.svoa.co.th/data/content/572/cms/bcdgkpuvxz47.jpg Accept

 

  ขา CPU หัก ชิป CPU สูญหาย ไม่รับเคลม
  ไหม้แต่ไม่กระทบตัวบอร์ด รับเคลม
ไลน์ปริ๊ขขาด ไม่รับเคลม

http://www2.svoa.co.th/data/content/574/cms/aeimstuv1378.jpg

มีรอยไหม้ ไม่รับเคลม
http://www2.svoa.co.th/data/content/574/cms/dhjquvxy2456.jpg
สินค้างอ ไม่รับเคลม
 http://www2.svoa.co.th/data/content/574/cms/cefklnptxz14.jpg
ถูกซ่อม หรือ ดัดแปลง ไม่รับเคลม
http://www2.svoa.co.th/data/content/574/cms/cefimntuvw28.jpg
มีคราบของเหลวไม่รับเคลม
 http://www2.svoa.co.th/data/content/574/cms/cefimntuvw28.jpg
คราบสนิม ไม่รับเคลม
 http://www2.svoa.co.th/data/content/574/cms/agilqswxz148.jpg

ในกรณีที่สินค้าผิดเงื่อนไข ที่สามารถซ่อมแซม

1. ชิ้นส่วนมีรอยไหม้ (Component Burnt)

2. ชิ้นส่วนเสียหาย (Component Damaged)

 

3. ชิ้นส่วนเบี้ยว (Component Distortion)

 

4. ชิ้นส่วนหลุด (Component fell off)

 

5. มีรอยขีดข่วนบนแผ่น PCB ที่ไม่กระทบแผงวงจร ไม่เกิน 2 รอยต่อแผ่น (Scratch on non-trace section of PCB)

2. ชิ้นส่วนเสียหาย (Component Damaged)
3. ชิ้นส่วนเบี้ยว (Component Distortion)
4. ชิ้นส่วนหลุด (Component fell off)
5. มีรอยขีดข่วนบนแผ่น PCB ที่ไม่กระทบแผงวงจร ไม่เกิน 2 รอยต่อแผ่น (Scratch on non-trace section of PCB)

 

ในกรณีที่สินค้าผิดเงื่อนไข ที่ไม่สามารถซ่อมแซม 

1. มีรอยขีดข่วนบนแผ่น PCB ที่กระทบแผงวงจร (PCB Trace Scratched)

 

2. มีคราบสนิมบนแผ่น PCB (PCB Oxidation) 

 

3. มีรอยแตกหักบนแผ่น PCB (PCB Breakage)

 

4. มีรอยไหม้บนแผ่น PCB (PCB Burning)

 

5. แผงช่องเสียบแตกหัก เสียหาย หรือมีรอย (Golden Finger – Burnt / Damage / Scratched)

 

6. แผงวงจรบางส่วนมีร่องรอยชิ้นส่วนถลอก หลุดเสียหาย (Pad Peeled off)

 

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า Silhouette

1. รับประกันสินค้าเฉพาะสินค้าที่นำเข้าโดย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) และจัดจำหน่ายโดยร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยมีสติ๊กเกอร์ของ SVOA เท่านั้น ซึ่งสินค้าจะต้องมีหมายเลขผลิตภัณฑ์ (Serial Number) ติดอยู่บนตัวสินค้าในสภาพสมบูรณ์

2. กำหนดเวลารับประกัน 1 ปี (12 เดือน) นับแต่วันที่ซื้อสินค้าตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในใบกำกับภาษี (Invoice) และลูกค้าต้องทำการลงทะเบียนรับประกันที่ www.svoa.co.th ภายใน 15 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า และลูกค้าสามารถเคลม DOA ได้ภายใน 7 วัน

3. การรับประกันสินค้า (ฟรีค่าบริการและอะไหล่) เป็นการรับประกันความเสียหายของสินค้าจากการใช้งานที่ถูกวิธี หรือความชำรุดบกพร่องที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการผลิตเท่านั้น โดยลูกค้าต้องนำสินค้ามาเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการของเอสวีโอเอทั่วประเทศ และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นจากการนำสินค้าเข้ารับบริการเอง เช่น ค่าประกันภัย ค่าดูแลสินค้า ค่าขนส่ง และค่าภาษีอากรต่าง ๆ เป็นต้น

4. การรับประกันจะไม่มีผล ในกรณีดังต่อไปนี้

      a ความเสียหายโดยมีสาเหตุมาจากการขนส่ง, การใช้งานผิดประเภท, การใช้งานที่ไม่ถูกต้อง, อุบัติเหตุ ละเลยและไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำที่กำหนดไว้ในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์

      b ผลิตภัณฑ์ถูกงัด แกะ ดัดแปลง และซ่อมแซมโดยบุคคลที่ไม่ได้มาจากศูนย์บริการของบริษัทฯ หรือศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ และ/หรือไม่ได้ใช้อะไหล่ของแท้ของทางบริษัทฯ

      c ผลิตภัณฑ์เสียหายอันเกิดจากสาธารณภัย หรือภัยธรรมชาติ หรือเหตุสุดวิสัย, เกิดจากกระแสไฟฟ้าขัดข้อง หรือน้ำเข้าไปในสินค้า หรือความเสียหายจากสัตว์ หรือแมลงต่างๆที่เข้าไปตัวสินค้า

      d  วัสดุที่นำมาตัดหนากว่ามาตรฐานของเครื่องที่กำหนด, ใช้หัวตัดไม่ถูกประเภท หรือใช้หัวตัดที่ไม่ใช่ของแท้ ซึ่งส่งผลให้การทำงานของเครื่องผิดปกติได้ เป็นต้น

      e สินค้าที่หมายเลขผลิตภัณฑ์ (Serial Number) ของเอสวีโอเอ มีรอยฉีกขาดหลุด หาย ถูกแก้ไข หรือเหตุอื่นใดทำให้ส่วนที่เป็นสาระสำคัญไม่สามารถตรวจสอบได้

5. การรับประกันนี้ ไม่รวมถึงวัสดุสิ้นเปลือง และวัสดุ/อะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามระยะเวลาการใช้งาน เช่น หัวตัด (Blade), แผ่นรองตัด (Cutting Mat), อะไหล่ชุดดึงกระดาษ (Roll Feeder) เป็นต้น

6. การรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการติดตั้งผลิตภัณฑ์, การติดตั้งหรือการลบซอฟท์แวร์และไดร์เวอร์, ปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับซอฟท์แวร์

7. การรับประกันนี้ ไม่รวมถึงความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน หรือธุรกิจใดๆ ของลูกค้า

8. เงื่อนไขอื่นๆให้เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.svoa.co.th/services/warranty_condition

 
Document

Partner Registeration2222222 close

     ในระยะแรกตัวแทนทุกท่านสามารถทำการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เช่น ราคาสินค้า, สินค้าราคาพิเศษ, บริการด้านเทคนิค, ข่าวประชาสัมพันธ์, เทคโนโลยีและข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ ส่วนการซื้อขายผ่านทางเวบนั้น บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในเร็ววันนี้ เฉพาะตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ เท่านั้น ที่สามารถเรียกดูข้อมูลในส่วนนี้ สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากคุณมณีรัตน์ หิรัญวัฒนะ หมายเลข 0-2462-5822, 0-2462-5933 ต่อ 2551 บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าระบบ E-Commerce ที่จะจัดทำขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมต่างๆ ระหว่างกันและกัน

กรุณากรอกข้อมูลภาษาไทย

  • สถานประกอบการชื่อ (ไทย) : * Ex.yourname
  • เลขที่ :  *
  • ซอย :  
  • ถนน :  
  • หมู่บ้าน :  
  • จังหวัด :  *
  • อำเภอ :  *
  • ตำบล :  *
  • รหัสไปรษณีย์ :  *
  • กรุณากรอกข้อมูลภาษาอังกฤษ

  • สถานประกอบการชื่อ (อังกฤษ) : * Ex.yourname
  • เลขที่ :  *
  • ซอย :  
  • ถนน :  
  • หมู่บ้าน :  
  • จังหวัด :  *
  • อำเภอ :  *
  • ตำบล :  *
  • รหัสไปรษณีย์ :  *
  • เบอร์โทรศัพท์ : *

Personal information

  • ชื่อ/นามสกุล (ไทย) : *
  • ชื่อ/นามสกุล (อังกฤษ) : *
  • อีเมล์ : *
  • ตำแหน่ง (ไทย) : *
  • ตำแหน่ง (อังกฤษ) : *
  • แนบเอกสาร :    
  • *กรุณาแนบเฉพาะไฟล์ (.pdf .zip .rar .txt .docx .doc .pptx .ppt .xls .xlsx)
  • กรุณาป้อนรหัส :    
  •       ผู้สมัครจะต้องปฏิบัติ ตามเงื่อนไขการใช้ SVOA Partner ดังต่อไปนี้ ผู้สมัครต้องเป็นผู้ได้รับการคัดเลือกจากบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ให้เป็นตัวแทนซื้อสินค้าของบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เสียก่อน ผู้สมัครจะไม่บอกกล่าวหรือยินยอมให้รหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบไม่ว่ากรณีใดๆ อันมีผลทำให้บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เกิดความเสียหาย ซึ่งผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบทุกกรณี บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกสิทธิในการใช้ SVOA Partner โดยมิได้แจ้งล่วงหน้า

ในกรณีที่ลืมรหัสผ่านของคุณ

กรุณาป้อนอีเมลที่คุณใช้สำหรับสมัครเข้าใช้ ในส่วน SVOA Partner Support อย่างครบถ้วนด้วยค่ะ

ตัวอย่าง. test@hotmail.com